ചൊവ്വാഴ്ച, ഒക്‌ടോബർ 18, 2011

വിജയമെന്ന പടിവാതില്‍

ദൈവം സൃഷ്‌ടിച്ച ഭൂമിയില്‍ പല വാതിലുകള്‍
എനിക്കായും വാതിലുകള്‍
പലതവണ ഞാന്‍ മുട്ടി നോക്കി
പലതവണ ഞാന്‍ തള്ളിനോക്കി
ആരും എനിക്കായ് തുറന്നില്ല വാതില്‍
ഏകനായ് അലഞ്ഞു ഞാന്‍ നഷ്ടസ്വപ്‌നങ്ങള്‍ പേറി വലഞ്ഞു
ഒരു വാതിലടയുമ്പോള്‍ പലവാതില്‍ തുറക്കുമെന്ന
സത്യത്തെ മറന്നു ഞാന്‍
ഒരു കയറിലെന്‍ ജീവിതമാവസനിപ്പിക്കാന്‍ ഒരുങ്ങവേ
എന്മുന്നിലായ് ഒരു വാതില്‍ തുറന്നു
വാതിലിലൂടെ ഞാന്‍ അകത്തു കടന്നു
പല വാതിലുകള്‍ എന്മുന്നില്‍ തുറന്നു
അതിലൂടെ ഞാന്‍ നടന്നു നീങ്ങി
ഒടുവിലെനിക്കായ്‌ വാതില്‍ തുറന്നു
വിജയമെന്ന പടിവാതില്‍......

ചിന്താവിഷയം:
ആത്മഹത്യ ഒന്നിനും ഒരു പരിഹാരമല്ല. എല്ലാത്തിനും ദൈവം ഒരു സമയം നിശ്ചയിച്ചിട്ടുണ്ട്, സമയം വരെ നമ്മള്‍ കാത്തിരുന്നേ പറ്റു. തോല്‍വികള്‍ വിജയത്തിന്‍റെ മുന്നോടിയാണ്. തോല്‍വികളില്‍ പതറാതെ ഉറച്ചു നിന്ന് പോരാടുന്നവര്‍ ആണ് യഥാര്‍ത്ഥ പോരാളികള്‍. അവരാണ് നാളെയുടെ അവകാശികള്‍.

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ